SHBFINANCE, NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT THEO HR ASIA

09/08/2024

Tại Việt Nam, trong sô 700 doanh nghiệp ứng cử, chỉ 130 doanh nghiệp được trao giải dựa theo các tiêu chí về lấy con người là trọng tâm với các chính sách và điều kiện làm việc vượt trội.  

“HR Asia Awards” là giải thưởng quốc tế uy tín thường niên được tổ chức bởi HR Asia – Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc tốt nhất trong khu vực. Việc đánh giá được thực hiện khách quan tổng thể theo 3 yếu tố: Giá trị cốt lõi, Cá nhân và Tập thể.   

SHBFinance nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
SHBFinance nhận thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á

2024 là năm đầu tiên SHBFinance tham gia giải thưởng sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng lần đầu, trở thành thành viên của 2 ngân hàng lớn, SHB Việt Nam và  Krungsri Thái Lan.   

Một trong 5 trọng tâm chiến lược của SHBFinance là lấy nhân sự là trung tâm, trong đó các mục tiêu như giữ chân nhân tài, đào tạo và phát triển, lộ trình sự nghiệp cũng như việc cân bằng cuộc sống và công việc được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh các chính sách phúc lợi chung, SHBFinance quan tâm sâu hơn tới đời sống nhân sự với các chính sách cá nhân hóa như ngày nghỉ dịp sinh nhật, tăng ngày phép gắn với thâm niên làm việc, các hoạt động đội nhóm tăng gắn kết, đào tạo đội ngũ nhân tài. Không chỉ dừng lại ở cân bằng công việc với cuộc sống (work-life balance) mà SHBFinance còn tôn trọng sự hòa hợp giữa công việc với cuộc sống (work-life integrated). Chỉ tính riêng 1 năm trở lại đây, 3 chính sách phúc lợi mới được ban hành, hơn 10 sự kiện nội bộ, hơn 358 khóa đào tạo được triển khai trên toàn hệ thống. Kết quả là các chỉ số về giữ chân, mức độ hài lòng, gắn kết được cải thiện rõ rệt.  

 Tại buổi lễ trao giải, bà Olena Khlon, Tổng giám đốc SHBFinance chia sẻ “Hôm nay cũng là ngày SHBFinance bước sang năm thứ 7 tại Việt Nam,  ngày những khách hàng đầu tiên của SHBFinance nhận được nguồn vốn để hiện thực hóa kế hoạch của mình, và đó là một hành trình thật đầy trải nghiệm thú vị của tập thể SHBFinance. Lấy khách hàng là trung tâm không chỉ là một khẩu hiệu, chúng tôi coi đó là chiến lược trọngtâm, và với SHBFinance, Khách hàng được hiểu là: chính quyền, người sử dụng sản phẩm, cộng đồng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên. Tập thể SHBFinance là cốt lõi, là trái tim và là khối óc. Và chúng tôi trân trọng dành giải thưởng này cho toàn bộ khách hàng của mình và đặc biệt là nhóm khách hàng “Cán bộ nhân viên”. Và tôi xin khẳng định rằng, bên cạnh những thay đổi sáng tạo và những thành tựu tích cực mà chúng tôi đã tạo nên, SHBFinance sẽ tiếp tục tạo lên những dấu mốc mới, những giải thưởng danh giá sẽ tiếp tục được ghi nhận.”  

5.jpg

Giải thưởng HR Asia Award 2024 với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", các doanh nghiệp thắng giải đã phản ánh những thách thức và cơ hội từ sự gia tăng của lực lượng lao động Gen Z, tạo nên một môi trường làm việc đa thế hệ. Không chỉ thể hiện thành tích xuất sắc trong việc tuyển dụng và giữ chân tài năng trẻ mà còn tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự đa dạng, hợp tác và đổi mới liên tục, các doanh nghiệp đạt giải trở thành tấm gương cho các doanh nghiệp khác trong ngành.  

Năm 2024 chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp tham gia đề cử cho giải thưởng HR Asia Award, với 704 doanh nghiệp tham gia đề cử và 53.250 nhân viên tham gia khảo sát, 130 doanh nghiệp đã được trao giải ngày 8.8.2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

icon apply loan
Đăng ký
vay
icon apply loan
Đăng ký
thẻ