LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA SHBFINANCE VÀ NGÂN HÀNG SỐ TIMO

18/07/2024

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA SHBFINANCE VÀ NGÂN HÀNG SỐ TIMO  

Ngày 17/07/2024, lễ ký kết hợp tác giữa SHBFinance và Ngân hàng số Timo đã diễn ra long trọng tại văn phòng Timo tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo, đại diện Ngân hàng số Timo gồm ông Jonas Eichhorst – Tổng giám đốc, ông Alan Barker - Phó Tổng Giám đốc công nghệ, ông Ngô Hoàng Long - Phó Tổng Giám đốc tài chính. Về phía SHBFinance có sự hiện diện của bà Olena Khlon - Tổng Giám đốc, ông Aibek Aptiyaliyev – Giám đốc Khối Phát triển giá trị khách hàng, ông Đỗ Trọng Điệp – Giám đốc Khối Kinh doanh Công nghệ số và phía bên BVBank, có sự góp mặt của ông Phan Việt Hải – Phó Tổng giám đốc 

Tại buổi ký kết, hai bên đã cùng nhau chia sẻ tầm nhìn chiến lược tại thị trường Việt Nam và cập nhật tiến độ kế hoạch phát triển sản phẩm vay tiêu dùng số trên nền tảng ngân hàng số Timo. Đặc biệt, với tiềm lực sẵn có dồi dào từ ngân hàng Bản việt (BVBank), tiến độ dự án sản phẩm vay tiêu dùng số đã hoàn thành 80% và sẵn sàng ra mắt vào đầu tháng 8 này. 

Bà Olena Khlon – Tổng giám đốc SHBFinance chia sẻ: “Tôi đánh giá tiềm năng là rất lớn khi Việt Nam có lượng lớn dân số trẻ và am hiểu công nghệ, luôn khao khát trải nghiệm những dịch vụ số đổi mới, hiện đại. Vì vậy, sự hợp tác giữa SHBFinance và Timo sẽ là hành trình tuyệt vời khi cả hai bên đều hướng đến tối ưu lợi ích và hành trình trải nghiệm của tất cả khách hàng” 

Về phía Timo, ông Jonas Eichhorst – Tổng giám đốc khẳng định: “Chúng tôi cũng nhận thấy sự đồng điệu với phía SHBFinance khi cả hai đều tập trung cải thiện sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ và sự tiện lợi của các sản phẩm kỹ thuật số. Hiện nay, các khách hàng của Timo đang tìm kiếm và quan tâm đến sản phẩm tín dụng, tuy nhiên chúng tôi không phải là chuyên gia tín dụng. Do vậy, việc kết hợp với các công ty như SHBFinance - chuyên gia trong lĩnh vực tài chính tiêu dung là điều vô cùng thú vị và cần thiết để cả hai bên phối hợp và tận dụng điểm mạnh của nhau.” 

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa SHBFinance và Timo Digital Bank
Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa SHBFinance và Timo Digital Bank

Đồng thời, đội ngũ thực hiện dự án cũng khẳng định về sự tuân thủ các quy định pháp luật nhằm bảo mật thông tin và quyền riêng tư của khách hàng.  

Trong thời gian tới, SHBFinance sẽ tiếp tục mở rộng cung cấp sản phẩm tài chính số trên nền tảng của các đối tác khác, nhằm tạo sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức cho các khách hàng có nhu cầu tiếp cận với nguồn vốn tiêu dùng tốt và kịp thời. 

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Khách hàng hạnh phúc”, SHBFinance mang lại sản phẩm tài chính số thông minh, tiện lợi cho khách hàng với toàn bộ quy trình đăng ký, phê duyệt và giải ngân tự động chỉ trong 3 phút với ứng dụng ngân hàng số Timo. 

icon apply loan
Đăng ký
vay
icon apply loan
Đăng ký
thẻ