SHBFINANCE TRỢ LỰC TÀI CHÍNH VÀ TẶNG SH CHO KHÁCH HÀNG ĐÓN TẾT

21/10/2024

Sự kiện “Rước lộc to, Tết không khó" là chương trình khuyến mại lớn nhất năm 2024 của Công ty Tài chính SHBFinance. Với các phần quà thiết thực và vô cùng giá trị như 6 chiếc Tivi thông minh Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43inch, 2 chiếc Tủ lạnh Samsung Inverter 256l, hàng trăm Phiếu mua hàng Got-it trị giá 200.000đ và đặc biệt là chiếc Honda SH 125i trị giá hơn 82 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn nhất. Chương trình được tổ chức từ 15/10/2024 - 14/01/2025, triển khai trên toàn quốc. 

Chi tiết chương trình xem tại: https://www.shbfinance.com.vn/tet-khong-kho

800x534.png

 

Trong bối cảnh sau đại dịch Covid 19 và năm 2024 đầy biến động về thời tiết và thiên tai, việc vay các khoản vay tiêu dùng dần trở nên phổ biến hơn do những áp lực về tài chính khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và các khoản dự phòng rủi ro ngày càng gia tăng, đồng thời để phục vụ các hoạt động tự kinh doanh hay đầu tư ngắn hạn. Điều này được thể hiện rõ thông qua các thông tin mới nhất từ ngân hàng nhà nước. Nửa đầu năm 2024, tín dụng tiêu dùng phục vụ đời sống tăng nhanh, chiếm hơn 21%, tương đương hơn 1/5 tổng dư nợ của nền kinh tế. 

 

Theo báo cáo về hành vi khách hàng trong ngành tài chính từ NielsenIQ, 10% người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn các khoản vay ngắn hạn, có thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng để phục vụ nhu cầu đời sống. Báo cáo này cũng chỉ ra một xu hướng mới hiện nay, người tiêu dùng không còn coi vay là gánh nặng mà coi đó là một đòn bẩy để nhanh chóng thực hiện được kế hoạch của bản thân.  

 

Ngoài ra, các khách hàng trẻ dưới 35 tuổi, đặc biệt là gen Z, có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hay trang bị nhà cửa, nâng cấp bản thân, học tập thay vì các hoạt động giải trí hay các sản phẩm tiêu khiển khác trong cuộc sống; thông tin từ báo cáo “Triển vọng và kỳ vọng của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2024” của NielsenIQ. Việc chi tiêu nhiều hơn đồng nghĩa với việc khách hàng khắt khe hơn trong khâu lựa chọn về mặt chất lượng và hiệu quả, cũng như sẵn sàng sử dụng đòn bẩy tài chính với những sản phẩm thực sự giá trị. Theo trang tổng hợp dữ liệu Statista, thẻ tín dụng chiếm 24% trong hoạt động thanh toán tại Việt Nam (2023). Đặc biệt, Gen Z là thế hệ sử dụng các giải pháp trả sau và giải pháp tín dụng nhiều nhất, dự kiến sẽ tăng lên 47,4% vào năm 2025 (theo eMarketer). 

 

Với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm, SHBFinance luôn thấu hiểu các vấn đề về tài chính của khách hàng trên khắp Việt Nam và luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất thông qua hoạt động cập nhật công nghệ, cải tiến danh mục sản phẩm, triển khai chuỗi ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Tính riêng nửa đầu năm 2024, SHBFinance đã chiếm 5.1% thị phần trên thị trường tài chính và ghi nhận được sự gắn kết lớn từ khách hàng với tỉ lệ khách hàng quay lại tăng 15.3%. 

 

Chương trình khuyến mãi được SHBFinance tổ chức như một hoạt động thường niên nhằm tăng cường trợ lực tài chính cho các khách hàng có nhu cầu, thúc đẩy sự sôi động của thị trường trong mùa lễ hội cuối năm, đặc biệt sau khoảng thời gian đầy biến động do ảnh hưởng từ đại dịch và thiên tai. Với chủ đề năm nay mang tên Rước lộc to, Tết không “khó”, SHBFinance mong muốn mang các sản phẩm tài chính tiêu dùng chính thống đến gần hơn với khách hàng, thông qua các phần quà hấp dẫn được chọn lọc kỹ lưỡng, thiết thực và những cam kết đơn giản hóa thủ tục, duyệt vay nhanh chóng. 

 

Dự kiến 400,000 mã dự thưởng may mắn sẽ được phát hành cho các khách hàng đạt các tiêu chí của chương trình bao gồm Khách hàng được giải ngân khoản vay tiền mặt, khách hàng phát sinh doanh số sử dụng qua thẻ Sung túc và khách hàng mua bảo hiểm, áp dụng đối với tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc. 

Tham gia chương trình tại: https://www.shbfinance.com.vn/tet-khong-kho

Ảnh 2-PR-21.10.png

 

Chương trình trao thưởng được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng số của SHBFinance 2 tuần 1 lần, đảm bảo tính minh bạch trong quá trình xét duyệt giải thưởng và trao đến tay các khách hàng may mắn.

“Chương trình là lời tri ân thiết thực của SHBFinance tới khách hàng, khẳng đinh khách hàng là trung tâm. Song song với việc mở rộng, tăng trưởng thị phần thì việc gắn kết và giữ chân khách hàng cũng là một trong những hành động chiến lược. Với hoạt động này, chúng tôi cũng hy vọng tạo nên sự sôi động trong thị trường tài chính mùa tết năm nay”. Bà Olena Khlon, Tổng giám đốc SHBFinance chia sẻ.

Hiện nay, SHBFinance đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng gồm: vay tiền mặt với lãi suất tốt chỉ từ 1.36%/ tháng, thẻ tín dụng Sung túc, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm nhà tư nhân... Tới nay, SHBFinance đã phục vụ 3 triệu hồ sơ vay, và mở rộng hoạt động kinh doanh tới 54 tỉnh thành. Với các hoạt động dịch chuyển chiến lược, lấy khách hàng là trung tâm, mở rộng sản phẩm và đầu tư công nghệ tiên tiến, chuyển đổi số toàn diện nhằm mang lại các sản phẩm thiết thực và thuận tiện hơn cho người dùng, SHBFinance tự hào là đối tác chính thức của MasterCard và đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1 với phiên bản mới nhất 4.0.  

Để tham gia chương trình “Rước lộc to, Tết không khó", khách hàng có thể đăng ký trực tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc qua các kênh thông tin chính thức của SHBFinance.

icon apply loan
Đăng ký
vay
icon apply loan
Đăng ký
thẻ